Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Trị Thương Hiệu Của Thương Hiệu Đồ Chơi Trẻ Em

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Quốc Tế' started by nhandanglv123, Jun 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Trị Thương Hiệu Của Thương Hiệu Đồ Chơi Trẻ Em Ở Tp. Hồ Chí Minh
    Lý do chọn đề tài nghiên cứu: Thị trường đồ chơi trẻ Việt Nam hiện nay vẫn đang bị chi phối mạnh bởi các sản phẩm nhập khẩu từ các nước như Nhật, Mỹ, Đan Mạch… Có một điều đáng chú ý là, những năm gần đây do lo lắng các chất độc hại có trong đồ chơi không rõ xuất xứ, nên nhiều bậc phụ huynh có điều kiện đã tìm đến các trung tâm siêu thị lớn để tìm mua những món đồ chơi an toàn có nguồn gốc rõ ràng từ những thương hiệu đồ chơi uy tín. Vì vậy tác giả thấy rằng nên có một nghiên cứu để đánh giá sự tác động của những nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của thương hiệu đồ chơi trẻ em hiện nay. Mục tiêu nghiên cứu: Nghiên cứu dựa trên mẫu khảo sát với 150 khách hàng ở TP.HCM, để xác định sự ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành nên giá trị thương hiệu đến toàn bộ giá trị dựa vào khách hàng của các thương hiệu đồ chơi trẻ em Việt Nam nói chung và ở TP.Hồ Chí Minh nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh quốc tế
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Tấn Bửu
    • Tác giả: Mai Thị Ngọc Quyên
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1_RPf07bjpRs8nAyZbFAmDFlvX-tj27-J
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page