Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Trung Thành Thương Hiệu Của Người Tiêu Dùng Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 1, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Trung Thành Thương Hiệu Của Người Tiêu Dùng Việt Nam Đối Với Sản Phẩm May Mặc Của Tổng Công Ty May 10
    Những thay đổi trong môi trường kinh doanh toàn cầu hóa, cạnh tranh khắc nghiệt cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin đã nâng cao nhận thức và quyền lực của khách hàng đối với doanh nghiệp. Vì thế doanh nghiệp muốn thành công lâu dài không những phải hoàn thiện và nâng cao các hoạt động marketing, mà còn phải giữ, củng cố niềm tin, sự hài lòng của người tiêu dùng và giữ chân khách hàng hiện tại, tìm kiếm khách hàng mới thông qua việc xác định rõ và kiểm soát được các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành của người tiêu dùng với doanh nghiệp bởi vì, nếu có nhiều khách hàng trung thành với thương hiệu, thì các doanh nghiệp sẽ có cơ hội giảm chi phí tiếp thị
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Thị Minh Châu, TS. Hà Văn Tuấn
    • Tác giả: Đào Thị Hà Anh
    • Số trang: 229
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2021
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=19364
    https://drive.google.com/uc?id=13L0kzgQr4mpK0huvlE_j6JtPbCTOY1tn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page