Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Trải Nghiệm Mua Sắm Mang Tính Giải Trí Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 11, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Trải Nghiệm Mua Sắm Mang Tính Giải Trí Của Khách Hàng Tại Trung Tâm Thương Mại
    Những đóng góp mới về mặt học thuật, lý luận
    (i) Luận án xây dựng và kiểm định mô hình 7 yếu tố thuộc TTTM (Hàng hóa; Không gian mua sắm; Vị trí; Tiện ích; Ẩm thực và Giải trí; An toàn; Vận hành) ảnh hưởng đến TNMSGT của khách hàng ở Việt Nam. Kết quả này góp phần hoàn thiện kho tài liệu nghiên cứu thực nghiệm trên thế giới về những yếu tố thuộc TTTM ảnh hưởng đến TNMSGT của khách hàng: trường hợp nghiên cứu điển hình tại thị trường mới nổi khu vực Châu Á.
    (ii) Luận án xây dựng thang đo TNMSGT mới, đó là thang đo “Hành vi trải nghiệm” với 3 tiêu chí đánh giá, thang đo này chưa được kiểm định trong các nghiên cứu trước. Đây là “điểm mới” quan trọng trong việc bổ sung và hoàn thiện thêm thang đo TNMSGT.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Vũ Huy Thông
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hạnh
    • Số trang: 265
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc Dân 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=34740
    https://drive.google.com/uc?id=1GkBqnMSvdYn168PjwQl5TsYEXMOOkVET
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page