Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định, Sự Sẵn Lòng Và Hành Vi Chọn Món Ăn Có Lợi Cho Sức Khỏe

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định, Sự Sẵn Lòng Và Hành Vi Chọn Món Ăn Có Lợi Cho Sức Khỏe Của Khách Hàng Tại Các Nhà Hàng Ở Tp. Hồ Chí Minh
    Ăn uống là nhu cầu cơ bản theo tháp nhu cầu của Maslow (1943). Tuy nhiên, ngày nay ăn uống còn là nhu cầu an toàn. Ăn uống để sống khỏe mạnh và sống hạnh phúc là mục tiêu và mối quan tâm lớn của rất nhiều người. Đặc biệt trong bối cảnh ăn uống ở Việt Nam đang bị trùm phủ bởi nguy cơ thực phẩm bẩn, nguy hiểm và đã có những nghiên cứu y học chỉ ra ăn uống với các thực phẩm chứa nhiều chất độc hại là nguyên nhân chính dẫn đến các loại ung thư nguy cơ cao như gan, dạ dày, đại tràng. Bắt đầu từ mối quan tâm đó, cũng như thị trường tràn ngập những quảng cáo về thực phẩm chức năng, tác giả quan tâm hơn đến lối sống tự do và tâm lý thích tụ tập ăn uống và trò chuyện bên ngoài không gian gia đình. Ăn uống ở các nhà hàng, quán ăn đã là một xu thế phổ biến, chưa kể đến thực phẩm tiêu dùng nhanh kiểu Việt Nam (Bánh mì) và kiểu Mỹ (Mc Donald) đang phát triển mạnh mẽ. Dù vậy, việc ăn uống có lợi cho sức khỏe để đáp ứng nhu cầu an toàn vẫn chưa thu hút sự quan tâm đúng mức từ khách hàng và các nhà quản trị.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Lâm Tịnh
    • Tác giả: Phan Đặng Minh Hiền
    • Số trang: 206
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://nitro.download/view/CDBEE077DA74DBD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page