Nghiên Cứu Ổn Định Nền Đường Đất Đắp Trên Nền Thiên NhiênKhác với các phương pháp truyền thống của cơ học đất, tác giả sử dụng lý thuyết min (tmax) để có thể áp dụng trực tiếp lý thuyết phân tích giới hạn vào nghiên cứu ổn định nền đất (không cho trước trạng thái ứng suất và hoặc dạng mặt trượt). Sử dụng định lý giới hạn dưới của lý thuyết phân tích giới hạn cho ta biết được phân bố ứng suất trong khối đất trước khi phá hỏng và các mặt trượt xảy ra trong khối đất, từ đó có thể đưa ra các biện pháp phù hợp nâng cao ổn định nền đất khi cần thiết. Luận án tiến sĩ kỹ thuật, Chuyên ngành Xây dựng đường ô tô và đường thành phố Người hướng dẫn khoa học: GS.TSKH Hà Huy Cương Tác giả: Đỗ Thắng Số trang: 119 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Giao thông Vận Tải 2014 Link Download http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.9&view=16458https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1