Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ổn Định Nền Đường Đất Đắp Trên Nền Thiên Nhiên

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 25, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ổn Định Nền Đường Đất Đắp Trên Nền Thiên Nhiên
    Khác với các phương pháp truyền thống của cơ học đất, tác giả sử dụng lý thuyết min (tmax) để có thể áp dụng trực tiếp lý thuyết phân tích giới hạn vào nghiên cứu ổn định nền đất (không cho trước trạng thái ứng suất và hoặc dạng mặt trượt). Sử dụng định lý giới hạn dưới của lý thuyết phân tích giới hạn cho ta biết được phân bố ứng suất trong khối đất trước khi phá hỏng và các mặt trượt xảy ra trong khối đất, từ đó có thể đưa ra các biện pháp phù hợp nâng cao ổn định nền đất khi cần thiết.
    • Luận án tiến sĩ kỹ thuật,
    • Chuyên ngành Xây dựng đường ô tô và đường thành phố
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TSKH Hà Huy Cương
    • Tác giả: Đỗ Thắng
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận Tải 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.9&view=16458

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page