Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ổn Định Và Biến Dạng Của Nền Đất Yếu Dưới Nền Đường Ô Tô Ngập Lũ Ở Đồng Bằng Sông

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Sep 30, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ổn Định Và Biến Dạng Của Nền Đất Yếu Dưới Nền Đường Ô Tô Ngập Lũ Ở Đồng Bằng Sông Cửu Long
    Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL) có hệ thống sông ngòi chằng chịt, nhiều vùng đầm lầy, cao độ mặt đất tự nhiên thấp, dễ bị ngập lũ. Cấu tạo địa chất chủ yếu là đất yếu nên đường bộ kém phát triển, chi phí xây dựng lớn. Ổn định nền đường khi đắp cao chống ngập kém, độ lún hàng năm của hệ thống đường đang khai thác thường từ 2÷5 cm nên phải thường xuyên nâng cao mặt đường bằng lớp móng đá và lớp mặt đường mới gây tốn kém và mặt đường rất dễ hư hỏng, lún cục bộ gây mất an toàn giao thông.
    • Luận án tiến sĩ kỹ thuật,
    • Chuyên ngành Cơ Học Đất Cơ Học Nền Móng Công Trình Ngầm
    • Người hướng dẫn khoa học: : GS.TSKH Lê Bá Lương, PGS.TS Lê Văn Nam
    • Tác giả: Phạm Văn Hùng
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa 2013
    Link Download
    http://tracuu.thuvientphcm.gov.vn:8081/Overview/2887/3331/4/2502/0/0/

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page