Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Phát Triển Marketing Số Cho Các Doanh Nghiệp Thương Mại Nhỏ Và Vừa Trên Địa Bàn Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 12, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-12_3-2-27.png
    Nghiên Cứu Phát Triển Marketing Số Cho Các Doanh Nghiệp Thương Mại Nhỏ Và Vừa Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội
    Sự phát triển mạnh mẽ của internet đã làm thay đổi bộ mặt của toàn thế giới. Cùng với nó là sự thay đổi về thói quen cũng như tập quán tiêu dùng của khách hàng. Thay vì đến trực tiếp các cửa hàng để mua sản phẩm, dịch vụ, họ có thể ngồi ở nhà, chỉ với một vài thao tác đơn giản đã có thể dễ dàng và nhanh chóng sở hữu món đồ mình cần. Đó chính là vai trò của thương mại điện tử và internet. Theo Báo cáo Digital marketing Việt Nam 2019: “Có tới 64 triệu người dùng internet trên tổng số 97 triệu người Việt Nam” và có tới 58 triệu người dùng internet trên thiết bị di động đã tạo ra một thị trường vô cùng tiềm năng mà ở đó các công ty, doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của mình. Cùng với đó là sự phát triển của thương mại điện tử làm mưa làm gió trên thị trường, thu hút một lượng khách hàng khổng lồ với hàng triệu giao dịch. Tiêu dùng trên mạng không chỉ là xu hướng của một bộ phận mà xu hướng của cả thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hoàng Giang
    • Tác giả: Mai Tiến Dũng
    • Số trang: 126
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13022
    https://drive.google.com/file/d/1fvVEnVyiyCAe-Ayl5M6_LyjnXvo7C72h
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page