Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Phát Triển Thiết Bị Hòa Trộn Liên Tục Hỗn Hợp Nhiên Liệu Dầu Thực Vật - Dầu Diesel

Discussion in 'Chuyên Ngành Khai Thác Bảo Trì Tàu Thủy' started by quanh.bv, Jan 7, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Phát Triển Thiết Bị Hòa Trộn Liên Tục Hỗn Hợp Nhiên Liệu Dầu Thực Vật - Dầu Diesel Cho Động Cơ Diesel Tàu Thủy Cỡ Vừa Và Nhỏ
    Trong ngành hàng hải, đa số các tàu thương mại hiện nay đều sử dụng động cơ diesel làm thiết bị động lực để quay chân vịt, lai máy phát điện hoặc các thiết bị. Đây là hộ tiêu thụ nhiên liệu hóa thạch rất lớn và có mức phát thải cao ra môi trường khiến thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đều đang rất quan tâm. Một trong những dạng nhiên liệu thay thế có khả năng tái tạo và được đánh giá thân thiện với môi trường hiện nay là nhiên liệu sinh học. Dạng nhiên liệu này đã và đang được nghiên cứu, sử dụng rất rộng rãi cho động cơ đốt trong trên các phương tiện cơ giới đường bộ,... Trong lĩnh vực hàng hải, loại nhiên liệu này chủ yếu được sử dụng dưới dạng hòa trộn với nhiên liệu hóa thạch cho những động cơ thế hệ mới hoặc các động cơ được hoán cải đặc biệt. Hạn chế lớn nhất khi sử dụng nhiên liệu sinh học cho các động cơ diesel tàu thủy là sự tách lớp nhanh của hỗn hợp nhiên liệu do các thiết bị hòa trộn nhiên liệu theo mẻ tạo ra.
    • Luận án tiến sĩ hàng hải
    • Chuyên ngành Khai thác bảo trì tàu thủy
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TSKH. Đặng Văn Uy và PGS. TS. Nguyễn Đại An
    • Tác giả: Trần Thế Nam
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2015
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/WShowDetail.aspx?intItemID=28397
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page