Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Phương Pháp Điều Chỉnh Tốc Độ Trong Hệ Điều Tốc Động Cơ Một Chiều Ở Vùng Tốc Độ Lớn Hơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Mar 10, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Phương Pháp Điều Chỉnh Tốc Độ Trong Hệ Điều Tốc Động Cơ Một Chiều Ở Vùng Tốc Độ Lớn Hơn Tốc Độ Cơ Bản
    Cùng với sự ra đời của động cơ không đồng bộ, giá thành thấp và có cấu tạo đơn giản, tin cậy. Sử dụng nguồn cung cấp là các bộ biến đổi bán dẫn công suất, hoặc được trang bị các bộ biến tần, người ta đã cho rằng động cơ một chiều sẽ trở nên lỗi thời trong các ứng dụng công nghiệp. Tuy nhiên, trái với nhận định trên, các truyền động động cơ một chiều vẫn được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp như nhà máy cán, máy giấy, các máy cuốn và trải...
    Trong hệ truyền động động cơ một chiều kích từ độc lập (SEDCM), các phương pháp điều khiển tuyến tính được áp dụng cho hệ thống một cách đơn giản và được mô tả bởi các phương trình tuyến tính trong vùng điều khiển phần ứng. Tuy nhiên, phần phi tuyến của hệ thống bắt đầu xuất hiện khi động cơ hoạt động trong vùng kích từ giảm, do mômen điện từ là tích của từ thông và dòng phần ứng, sức phản điện động (EMF) là tích của từ thông và tốc độ, và độ bão hòa từ.
    • Luận văn thạc sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Mai Hương
    • Tác giả: Nguyễn Chí Kiên
    • Số trang: 66
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-vung-toc-do-lon-hon-toc-do-co-ban-44878.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page