Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Phương Pháp Điều Khiển Cung Cấp Nhiên Liệu Trên Động Cơ Common Rail Diesel

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Cơ Khí' started by quanh.bv, May 3, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Phương Pháp Điều Khiển Cung Cấp Nhiên Liệu Trên Động Cơ Common Rail Diesel Sử Dụng Nhiên Liệu Kép (CNG - Diesel)
    1. Đã nghiên cứu, thiết kế và chế tạo thành công hệ thống điều khiển cung cấp nhiên liệu kép CNG-diesel bằng điện tử trên động cơ VIKYNO RV125, cung cấp diesel bằng hệ thống CRDI và phun CNG trên đường nạp.
    2. Đối với động cơ diesel VIKYNO RV125 (tỷ số nén 18:1), với hệ thống điều khiển đã được chế tạo, động cơ làm việc ổn định, công suất được bảo toàn, tiết kiệm nhiên liệu và giảm mức phát thải. Ở chế độ tỷ lệ CNG60: mô-men cực đại tăng 1,32 (%), công suất cực đại tăng 3,74 (%); mức phát thải đo theo chu trình thử khí thải ISO 8178 C1, tạihai điểm đo chính ứng với chế độ công suất và moment cực đại, chế độ tải 100%: CO giảm đến 74,5%; HC giảm đến 56,1%; Độ mờ khói giảm đến 51,1%. Suất tiêu hao năng lượng giảm từ 1,6% đến 3,6% so với khi động cơ sử dụng hoàn toàn diesel.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí Động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng, PGS.TS. Đỗ Văn Dũng
    • Tác giả: Huỳnh Phước Sơn
    • Số trang: 187
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=31147
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page