Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Phương Pháp Tính Toán Nền Đắp Có Gia Cường Bằng Vải Địa Kỹ Thuật Trong Các Công Trình

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 25, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Phương Pháp Tính Toán Nền Đắp Có Gia Cường Bằng Vải Địa Kỹ Thuật Trong Các Công Trình Xây Dựng Đường Ô Tô Ở Việt Nam
    1- Luận án đã xây dựng mô hình tính bài toán nền đắp gia cường Vải địa kỹ thuật (VĐKT)theo quan hệ ứng suất-biến dạng bởi một đường phi tuyến nhiều giai đoạn của VĐKT (mô hình Robert M Koener) mô tả sát với thực tế làm việc của loại vật liệu này.
    2- Luận án xây dựng chương trình tính hnh_ress V1.00 (Reinforced Embankment Stability Software) bằng phương pháp PTHH phù hợp với tiêu chuẩn tính toán trên thế giới và Việt Nam. Đặc trưng quan hệ ứng xử kéo của VĐKT theo một đường cong đàn hồi dẻo được khai báo và mô tả đầy đủ trong chương trình (Define > Stress – Strain Curve > Geotextile). Do đó độ cứng của VĐKT (EAg), đặc trưng là mô đun đàn hồi (E) cũng được tính theo các độ dốc đường cong này.
    • Luận án tiến sĩ kỹ thuật,
    • Chuyên ngành Xây dựng đường ô tô và đường thành phố
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Vũ Đình Phụng, TS.Vũ Đức Sỹ
    • Tác giả: Huỳnh Ngọc Hào
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.9&view=16459

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page