Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Phương Pháp Tính Toán Tấm Bê Tông Xi Măng Mặt Đường Có Xét Ảnh Hưởng Của Biến Dạng Trượt

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 27, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Phương Pháp Tính Toán Tấm Bê Tông Xi Măng Mặt Đường Có Xét Ảnh Hưởng Của Biến Dạng Trượt Ngang
    Tính tấm trên nền đàn hồi Winker và trên nền bán không gian đàn hồi, có xét ảnh hưởng của biến dạng trượt ngang do lực cắt gây ra trong tấm.
    - Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài:
    Góp phần hoàn thiện lý thuyết tính toán tấm trên nền đàn hồi, từ đó có những ứng dụng thiết thực vào việc thiết kế tấm BTXM mặt đường ô tô và sân bay.
    KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC VÀ NHỮNG ĐÓNG GÓP MỚI:
    1/Về mặt lý luận:
    Bằng cách xét đến ảnh hưởng của biến dạng trượt ngang và giải hệ đàn hồi Tấm-Nền theo phép so sánh trên cơ sở phương pháp nguyên lý cực trị Gauss, NCS đã hoàn thiện thêm một bước lý thuyết tính toán “Tấm trên nền đàn hồi”:
    - Cho phép xác định được đồng thời trạng thái ứng suất biến dạng của tấm và của đất nền.
    - Làm thỏa mãn trực tiếp cả 3 điều kiện biên trên cạnh tấm.
    • Luận án tiến sĩ kỹ thuật,
    • Chuyên ngành Xây dựng đường ô tô và đường thành phố
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Lã Văn Chăm, GS.TSKH Hà Huy Cương
    • Tác giả: Nguyễn Anh Tuấn
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giao thông vận tải 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.9&view=8717

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page