Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Phương Pháp Xác Định Tiêu Hao Tuổi Thọ Thực Tế Của Kết Cấu Máy Bay

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 17, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Phương Pháp Xác Định Tiêu Hao Tuổi Thọ Thực Tế Của Kết Cấu Máy Bay
    - Luận án đã đề xuất và xây dựng phương pháp xác định tiêu hao tuổi thọ thực tế của kết cấu máy bay. Cơ sở khoa học và nội dung phương pháp là xác định ảnh hưởng các yếu tố khai thác sử dụng (giờ bay và niên hạn) lên tiêu hao tuổi thọ thực tế của kết cấu máy bay.
    - Luận án đã sử dụng số liệu về tải lên kết cấu máy bay của hệ thống kiểm tra khách quan hay còn gọi là “hộp đen” của máy bay và xây dựng phần mềm để phân tích chế độ chịu tải lặp của kết cấu, xác định tần số lặp của tải, đưa nó vào bài toán tính tiêu hao tuổi thọ thực tế của máy bay.
    - Bằng thực nghiệm, đã xác định độ bền mỏi gỉ của phần tử kết cấu máy bay làm từ vật liệu D16AT và B95 và đưa hệ số ảnh hưởng của điều kiện môi trường khí hậu vào bài toán tính tiêu hao tuổi thọ thực tế.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Lê Quang, PGS.TS Ngô sỹ Lộc
    • Tác giả: Lê Nguyên Cường
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách Khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=28462

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page