Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Quá Trình Cháy Do Nén Hỗn Hợp Nhiên Liệu Có Hoạt Tính Khác Nhau (RCCI) Trên Động Cơ

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_3-25-44.png
    Nghiên Cứu Quá Trình Cháy Do Nén Hỗn Hợp Nhiên Liệu Có Hoạt Tính Khác Nhau (RCCI) Trên Động Cơ Diesel
    Theo ước tính của Cơ quan thông tin năng lượng Hoa Kỳ (EIA), năm 2006 tài nguyên xăng dầu chiếm 36,8% năng lượng trên toàn thế giới, mỗi năm nhu cầu sử dụng tài nguyên tăng khoảng 2,3% trong đó sản lượng dầu thô sử dụng cho động cơ đốt trong chiếm 70%. Mặt khác lượng phát thải các chất gây ô nhiễm không khí từ các phương tiện giao thông như nitrogen oxides (NOx), hạt bồ hóng (PM), carbon monoxide (CO), hydrocarbon (HC), cacrbon dioxide (CO2)… chiếm tỉ trọng khoảng 45-55% tổng lượng phát thải toàn cầu. Do đó đặt ra yêu cầu động cơ đốt trong hiện đại cần có hiệu suất nhiệt cao hơn và cháy sạch hơn.
    • Luận án tiến sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Phạm Minh Tuấn, TS Trần Anh Trung
    • Tác giả: Nguyễn Tuấn Thành
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=40499
    https://drive.google.com/file/d/17DrLeq09JnPCt9pmZO54JGOlZqT6rlz8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page