Luận Văn Tốt Nghiệp Nghiên Cứu Quá Trình Ghi Nhớ Ý Nghĩa Của Học Sinh Lớp 5 Trường Tiểu Học Tiên Dương - Đông Anh

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by nhandanglv123, Nov 30, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Quá Trình Ghi Nhớ Ý Nghĩa Của Học Sinh Lớp 5 Trường Tiểu Học Tiên Dương - Đông Anh - Hà Nội
    Trí nhớ là quá trình tâm lí có vai trò quan trọng trong đời sống và hoạt động của con người. Trí nhớ phản ánh những kinh nghiệm của con người dưới hình thức biểu tượng. Do đó, trí nhớ đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống con người. Con người muốn hoạt động phải có khả năng lặp lại các thao tác cũ, sử dụng hiểu biết đã có vào công việc hiện tại. Trong những hành động phức tạp, vai trò của trí nhớ càng quan trọng. Vì vậy, trí nhớ là điều kiện không thể thiếu để tiến hành hoạt động. Đối với đời sống tâm lí, trí nhớ là điều kiện để con người phát triển được những chức năng tâm lí bậc cao, là điều kiện để con người tích luỹ kinh nghiệm, sử dụng kinh nghiệm đó trong cuộc sống và hoạt động. Nếu không có trí nhớ thì không có bất cứ sự phát triển tâm lí nào. Con người mãi mãi ở tình trạng trẻ sơ sinh. Trí nhớ là điều kiện để con người có đời sống tâm lí bình thường, ổn định, lành mạnh, trở thành một nhân cách.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. GVC. Nguyễn Đình Mạnh
    • Tác giả: Đinh Thị Ngọc Lan
    • Số trang: 67
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?languagePowerPoint-2007-13222
    https://drive.google.com/uc?id=1Q81McN3zjZTAxGpBMhM-j-KS2s30YACT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 5, 2019

Share This Page