Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Quá Trình Hình Thành Hỗn Hợp Và Cháy Của Động Cơ Dual Fuel (Biogas-Diesel)

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Feb 12, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Quá Trình Hình Thành Hỗn Hợp Và Cháy Của Động Cơ Dual Fuel (Biogas-Diesel)
    Bay hơi của của tia phun diesel trong môi trường không khí gần với môi trường CO2 ở điều kiện áp suất buồng cháy thấp và gần với môi trường CH4 ở điều kiện áp suất buồng cháy cao. Ảnh hưởng của hỗn hợp không khí-biogas trong buồng cháy phụ thuộc vào tỉ lệ CH4/CO2 trong nhiên liệu. Trong cùng điều kiện phun và thành phần hỗn hợp môi chất, bay hơi của tia diesel giảm khi áp suất buồng cháy tăng nhưng tăng mạnh khi tăng nhiệt độ của hỗn hợp trong buồng cháy. Nồng độ hơi nhiên liệu diesel giảm 2 đến 3 lần khi áp suất tăng từ 3[bar] lên 5[bar] trong cùng điều kiện nhiệt độ.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Động cơ nhiệt
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TSKH Bùi Văn Ga, PGS.TS Dương Việt Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Việt Hải
    • Số trang: 162
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=27188

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page