Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Quan Hệ Giữa Cường Độ Chống Cắt Và Đặc Tính Biến Dạng Không Hồi Phục Của Hỗn Hợp Bê Tông

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông' started by quanh.bv, May 2, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Quan Hệ Giữa Cường Độ Chống Cắt Và Đặc Tính Biến Dạng Không Hồi Phục Của Hỗn Hợp Bê Tông Asphalt Mặt Đường
    Luận án đã nghiên cứu cải tiến, lắp dựng hoàn thiện được 2 thiết bị thí nghiệm để xác định các chỉ tiêu kháng cắt (thiết bị thí nghiệm ba trục) và đặc tính biến dạng không hồi phục (thiết bị thí nghiệm tải trọng lặp có áp lực hông) của bê tông asphalt với điều kiện thí nghiệm mô phỏng gần nhất thực tế về trạng thái ứng suất, biến dạng của bê tông asphalt trong kết cấu mặt đường. Các thiết bị thí nghiệm này có thể sử dụng để tiếp tục mở rộng nghiên cứu về ảnh hưởng của chất lượng cốt liệu, cấp phối, hàm lượng và loại chất kết dính, nhiệt độ, áp lực hông, tốc độ gia tải…đến các tham số đặc trưng cho đặc tính kháng cắt và đặc tính biến dạng không hồi phục của hỗn hợp bê tông asphalt.
    • Luận án tiến sĩ Xây dựng
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Thị Kim Đăng, PGS.TS Lã Văn Chăm
    • Tác giả: Ngô Ngọc Quý
    • Số trang: 163
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=37243
    https://drive.google.com/uc?id=1GDSbCFg7esScHPl9_UBLyJXSd651g7Zc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page