Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Quản Lý Rủi Ro Kỹ Thuật Trong Thi Công Công Trình Giao Thông Đường Bộ Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Sep 1, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Quản Lý Rủi Ro Kỹ Thuật Trong Thi Công Công Trình Giao Thông Đường Bộ Ở Việt Nam
    1. Luận án đã nghiên cứu tổng quan về RR và QLRR trong lĩnh vực xây dựng nói chung và trong xây dựng cầu đường nói riêng trên thế giới và ở Việt Nam. Nội dung này đã góp phần làm giàu thêm kiến thức về RR và QLRR trong TCCTGTĐB ở Việt Nam.
    2. Luận án đã nhận dạng và đưa ra bảng danh sách các NTRR trong điều kiện thực tế TCCTGTĐB ở Việt Nam hiện nay. Các NTRR được đánh giá, xếp hạng theo thứ tự điểm chỉ số RR từ cao đến thấp.
    3. Danh sách các NTRR đã được phân loại theo 4 nhóm, cụ thể: (1) Nhóm các NTRRKT; (2) Nhóm các NTRR liên quan đến môi trường thiên nhiên; (3) Nhóm các NTRR liên quan đến môi trường xã hội, thể chế và kinh tế; và (4) Nhóm các NTRR khác. Kết quả phân nhóm cho thấy rằng nhóm các NTRRKT chiếm tỷ lệ cao nhất (48%), vậy cần thiết ưu tiên có giải pháp ứng phó đối với nhóm nhân tố này. Trong nhóm các NTRRKT cần đặc biệt quan tâm đến nhóm các NTRRKT từ phía NTTC vì chúng không chỉ chiếm ưu thế về số lượng (43%) mà còn cả về điểm số RR.
    • Luận án tiến sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Xây dựng Đường ô tô và đường thành phố
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Bùi Ngọc Toàn, TS. Nguyễn Quang Phúc
    • Tác giả: Nguyễn Văn Châu
    • Số trang: 151
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2016
    Link Download
    http://utc.edu.vn/tin-dao-tao/đào-t...sỹ/thông-tin-luận-án-tiến-sĩ-của-ncs-nguyễ-13

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page