Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Quy Hoạch Giao Thông Vận Tải Đường Bộ Đô Thị Ở Việt Nam Theo Hướng Giảm Nhẹ Biến Đổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Xây Dựng' started by quanh.bv, Mar 12, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Quy Hoạch Giao Thông Vận Tải Đường Bộ Đô Thị Ở Việt Nam Theo Hướng Giảm Nhẹ Biến Đổi Khí Hậu
    1. Đã đề cập đến một hướng đi mang tính chất bắt buộc ở nước ta là xét đến biến đổi khí hậu trong quy hoạch giao thông vận tải thông qua nghiên cứu của tác giả liên quan đến giảm phát thải khí và nhiên liệu trong giao thông vận tải. Hướng đi này bắt đầu từ đề xuất khung tiêu chí đến việc vận dụng vào các bài toán cụ thể liên quan đến: mạng lưới đường và tuyến giao thông đường bộ, lựa chọn tỷ lệ phương tiện và dạng đô thị.
    2. Đã thiết lập phương trình toán học mô tả tương quan giữa khí thải và vận tốc xe trong điều kiện Việt Nam. Nên giảm tốc độ thiết kế trong các trục đường chính đô thị về vùng vận tốc tối ưu khí thải và nhiên liệu tiêu thụ của phương tiện. Vận dụng hệ thống tiêu chí và các mô hình toán học vào bài toán quy hoạch lưới đường và tuyến theo tiêu chí giảm nhẹ biến đổi khí hậu.
    • Luận án tiến sĩ xây dựng
    • Chuyên ngành Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Quang Đạo
    • Tác giả: Phạm Đức Thanh
    • Số trang: 200
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.44&view=26220
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page