Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Rung Động Và Biện Pháp Giảm Rung Động Trong Nền Do Khai Thác Hệ Thống Tàu Điện Ngầm

Discussion in 'Chuyên Ngành Xây Dựng Công Trình Đặc Biệt' started by quanh.bv, Jun 27, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Rung Động Và Biện Pháp Giảm Rung Động Trong Nền Do Khai Thác Hệ Thống Tàu Điện Ngầm
    1. Xây dựng phần mềm tính tải trọng động của đoàn tàu di chuyển trong hầm - DLT2013 trong các trường hợp có và không có đệm đàn hồi giảm rung, trên cơ sở lý thuyết dầm trên nền đàn hồi Bernoulli-Euler, bằng ngôn ngữ lập trình Labview 2011. 2. Bổ sung và chứng minh độ tin cậy của phương pháp phổ Fourier trong việc xác định tần số dao động riêng của nền đất nhiều lớp khi áp dụng Plaxis giải bài toán tương tác động lực học kết cấu và nền. 3. Kết hợp sử dụng phần mềm DLT2013 và Plaxis, chứng minh rung động do khai thác tuyến metro số 6 –TpHCM sẽ gây khó chịu cho dân cư hai bên tuyến. Khẳng định sự cần thiết phải áp dụng biện pháp giảm rung động trước khi xây dựng các tuyến tàu điện ngầm của Việt Nam trong tương lai.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật,
    • Chuyên ngành Kỹ thuật xây dựng công trình đặc biệt
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS.Vũ Đình Lợi
    • Tác giả: Nguyễn Quang Dũng
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Kỹ thuật Quân Sự 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.9&view=9797
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 24, 2020

Share This Page