Luận Văn Tốt Nghiệp Nghiên Cứu Sai Lầm Của Học Sinh Khi Học Các Yếu Tố Hình Học Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by quanh.bv, Nov 4, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sai Lầm Của Học Sinh Khi Học Các Yếu Tố Hình Học Ở Tiểu Học
    Trong môn Toán Tiểu học, nội dung và phương pháp dạy các yếu tố hình học ngày càng được quan tâm, hình học là một bộ phận được gắn bó mật thiết với các kiến thức về số học, đại số, đo lường và giải toán. Do đó dạy các yếu tố hình học ở bậc Tiểu học là một bộ phận cấu thành không thể thiếu của môn Toán ở bậc Tiểu học.
    Môn Toán ở bậc Tiểu học có vai trò quan trọng trong việc hình thành nhân cách của HS. Trong chương trình môn Toán bậc Tiểu học, việc dạy các yếu tố hình học góp phần bồi dưỡng trí tuệ, phát triển trí tưởng tượng cho HS, phát triển năng lực tư duy, phát huy khả năng áp dụng kiến thức hình học vào thực tế cuộc sống và giúp các em học tốt môn Toán, giúp các em rèn luyện được nhiều đức tính và phẩm chất tốt như: cẩn thận, cần cù, chu đáo, khéo léo, làm việc có kế hoạch,…
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành sư phạm tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: Dương Hữu Tòng
    • Tác giả: Nguyễn Kiều Chân
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/65B0D3499E9DD7C/lrc107.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page