Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu So Sánh Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Giữa Ngân Hàng 100% Vốn Nước Ngoài

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Aug 21, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu So Sánh Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Giữa Ngân Hàng 100% Vốn Nước Ngoài Và Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Của Việt Nam
    Để so sánh được chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ giữa ngân hàng 100% vốn nước ngoài và ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, nhà nghiên cứu cần phải có được bộ công cụ đánh giá chuẩn, thống nhất. Tuy nhiên bộ công cụ chuẩn để đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam là chưa có tại trước thời điểm tác giả nghiên cứu. Vì vậy tác giả đã bắt đầu nghiên cứu bằng việc xây dựng bộ công cụ chuẩn dùng chung giữa các ngân hàng. Kết quả nghiên cứu ở bước một, tác giả đã kiểm chứng được các tiêu chí trong bộ công cụ đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Ba tiêu chí không phù hợp đã bị loại bỏ đi, bao gồm “Khi quý vị gặp khó khăn, ngân hàng chất lượng cao luôn quan tâm giúp đỡ quý vị” thuộc khía cạnh đáp ứng, “Nhân viên ngân hàng chất lượng cao ngày càng tạo sự tin tưởng đối với quý vị” thuộc khía cạnh năng lực phục vụ và “Ngân hàng chất lượng cao có những nhân viên thể hiện sự quan tâm đến cá nhân quý vị” thuộc khía cạnh đồng cảm.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Khoa học quản lý
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Thị Hồng Thủy, PGS.TS Lê Thị Anh Vân
    • Tác giả: Phạm Thùy Giang
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2012
    Link Download
    http://gsneu.edu.vn/ncs-pham-thuy-giang-bao-ve-luan-an-tien-si__222064.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 20, 2016

Share This Page