Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sở Thích Xem Trò Chơi Truyền Hình Của Người Dân Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-20_14-56-22.png
    Nghiên Cứu Sở Thích Xem Trò Chơi Truyền Hình Của Người Dân Thành Phố Hồ Chí Minh
    Ngày nay, ở Việt Nam ngày càng có nhiều chương trình trò chơi truyền hình. Do vậy khả năng trùng lặp giữa các trò chơi truyền hình trên các kênh truyền hình khác nhau trong cùng một khu vực là điều không thể tránh khỏi (vd: Rồng Vàng của HTV và Ai Là Triệu Phú của VTV, Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình của HTV với Sao Mai Điểm Hẹn của đài VTV). Điều này cho thấy trò chơi truyền hình ngày càng phải cạnh tranh với nhau để luôn giữ nét độc đáo, bất ngờ, dí dỏm vốn có của nó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Tác giả: Lê Tấn Hải
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1d-20f9Yik5NTvuxMirwGjkTQu6z0N3Jf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page