Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Ảnh Hưởng Các Yếu Tố Giá Trị Thương Hiệu Của Các Siêu Thị Điện Máy

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Ảnh Hưởng Các Yếu Tố Giá Trị Thương Hiệu Của Các Siêu Thị Điện Máy Lên Ý Định Mua Hàng Của Khách Hàng Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong những năm vừa qua, nền kinh tế Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ, điều này giúp cải thiện mức sống của người dân Việt Nam, giúp tạo ra nhu cầu mua sắm trong người dân. Việt Nam cũng là một đất nước có quy mô dân số lớn, tính đến tháng 7 năm 2016, tổng dân số Việt Nam đạt 92 triệu người, đứng thứ 13 trên thế giới, tuy nhiên mật độ dân số lại đứng thứ 3 trên thế giới. Vậy nên, Việt Nam dần trở thành một trong những thị trường bán lẻ đầy tiềm năng mà các doanh nghiệp lớn trên thế giới muốn hướng đến. Các doanh nghiệp bán lẻ cũng có những bước phát triển mạnh mẽ, tổng doanh thu bán lẻ hàng hóa ở Việt Nam năm 2015 đạt gần 110 tỷ đô la, năm 2016 ước tính sẽ đạt gần 120 tỷ đô la. Trong đó, ngành bán lẻ công nghệ điện tử đóng góp một vai trò quan trọng với doanh thu lên đến 154,7 nghìn tỷ đồng vào năm 2015, tăng 22,6 % so với năm 2014 (Theo GFK).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đăng Ngọc Đại
    • Tác giả: Nguyễn Minh Tuấn
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=133A54q7-LVSy6pqIlJg9hm4OYjeKGwcY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page