Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Ảnh Hưởng Của Các Nhân Tố Giá Trị Thương Hiệu Bia Đến Xu Hướng Tiêu Dùng Bia

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Ảnh Hưởng Của Các Nhân Tố Giá Trị Thương Hiệu Bia Đến Xu Hướng Tiêu Dùng Bia Tại Thị Trường Tỉnh Quảng Ngãi
    Trong xu thế toàn cầu hóa nền kinh tế Thế giới; thị hiếu, xu hướng tiêu dùng của khách hàng cũng từng bước thay đổi, người tiêu dùng ngày càng quan tâm hơn đến chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, uy tín và danh tiếng của sản phẩm. Muốn tồn tại và phát triển trong môi trường toàn cầu hóa và cạnh tranh gay gắt như hiện nay, các doanh nghiệp phải không ngừng nâng cao sức mạnh, năng lực cạnh tranh và củng cố vị thế trên thị trường. Hiện nay, mỗi doanh nghiệp do có tính chất đặc thù riêng biệt nên đều cố gắng lựa chọn cho mình một lối đi riêng để phát triển. Do đó, chiến lược cạnh tranh của các doanh nghiệp nhằm mục tiêu thâm nhập và phát triển thị trường ngày một đa dạng. Cách thức thực hiện tuy có khác nhau tùy vào đặc thù của mỗi doanh nghiệp nhưng vô hình chung, tất cả các doanh nghiệp đều nỗ lực không ngừng hoàn thiện và phát triển thương hiệu sản phẩm của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Quang Thu
    • Tác giả: Trần Quang Đại
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1PJb6dryYATXoC8AAjk7PfWdA96oKq3Bw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page