Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Ảnh Hưởng Của Giá Trị Cảm Nhận Đến Ý Định Mua Sắm Sản Phẩm Du Lịch Lữ Hành

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jul 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Ảnh Hưởng Của Giá Trị Cảm Nhận Đến Ý Định Mua Sắm Sản Phẩm Du Lịch Lữ Hành Của Khách Hàng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    So với chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng thì giá trị cảm nhận nổi lên như một chủ đề mới đầy thú vị, không ngừng thu hút sự quan tâm của nhiều nhà nghiên cứu. Giá trị cảm nhận đã trở thành một lĩnh vực với sức hút mạnh mẽ khi mà chính nó được xem là nhân tố then chốt ảnh hưởng đến việc ra quyết định và hành vi của người tiêu dùng (Zeithaml, 1988; Sheth và cộng sự, 1991). Các nhà nghiên cứu đã sử dụng nhiều thuật ngữ khác nhau để định nghĩa giá trị cảm nhận của khách hàng như: giá trị cảm nhận, giá trị của khách hàng, giá trị cho khách hàng, giá trị cảm nhận của khách hàng, giá trị khách hàng cảm nhận, giá trị của người tiêu dùng, giá trị tiêu dùng,… Việc tạo ra giá trị cao hơn cho khách hàng chính là nguồn gốc của lợi thế cạnh tranh (Woodruff, 1997).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Bùi Thanh Tráng
    • Tác giả: Trần Thị Ngọc Bích
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1oU153Nqz1RooWGPem5ghQH9u40mB4SF5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page