Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Ảnh Hưởng Của Mạng Xã Hội Facebook Đến Quyết Định Mua Hàng Của Khách Hàng Ivymoda

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 3, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-3_10-59-45.png
    Hiện nay, trên thế giới, việc sử dụng các nền tảng mạng xã hội cho nhiều mục đích khác nhau đã và đang đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Đặc biệt ở các nước đang phát triển, sự tương tác thường xuyên với thế giới ảo đã tạo ra các mối quan hệ xã hội khác nhau. Với sự phát triển mạnh m của mạng Internet và các thiết bị kết nối như máy tính bảng hay điện thoại thông minh đã k o theo sự phát triển như nhanh chóng của các trang mạng xã hội, trong đó mà Facebook là một điển hình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Trương Bá Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Xuân Ngọc
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46913
    https://drive.google.com/file/d/1HHF-OU012dq0LwB9Z3nAfRwtH0A7taum
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page