Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Ảnh Hưởng Của Tải Trọng Lên Kết Cấu Bê Tông Được Tăng Cường Bằng Vật Liệu Tổng Hợp

Discussion in 'Chuyên Ngành Xây Dựng Công Trình Thủy' started by quanh.bv, Dec 21, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Ảnh Hưởng Của Tải Trọng Lên Kết Cấu Bê Tông Được Tăng Cường Bằng Vật Liệu Tổng Hợp Composite Theo Phương Pháp Dán Trên Bề Mặt Ngoài
    Nước ta nằm trọn trong khu vực nhiệt đới ẩm và được phân bố thành 3 vùng khí hậu riêng biệt theo vùng miền. Với khí hậu không thuận lợi như vậy mà nước ta lại có một hệ thống các công trình cầu cũ đặc biệt trên tuyến đường sắt Bắc – Nam khá lớn được xây dựng chủ yếu từ thời Pháp và Mỹ. Hệ thống cầu cũ đó đã phải trải qua nhiều cuộc chiến tranh cùng với sự hư hỏng ảnh hưởng theo thời gian do tác động của môi trường. Hiện nay trên cả nước có tới hàng trăm cây cầu BTCT, cầu thép như vậy đang cần duy tu sửa chữa hoặc thay thế xây dựng mới ngay. Nhưng do điều kiện kinh tế trong nước còn hạn chế, nước ta không thể tập trung nguồn lực để xây mới các cây cầu nên biện pháp tăng cường, sửa chữa các cầu yếu để duy trì sự làm việc thêm một khoảng thời gian nữa luôn là biện pháp được ưu tiên hàng đầu.
    • Luận văn thạc sĩ xây dựng
    • Chuyên ngành Kỹ thuật xây dựng công trình thủy
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Phan Anh
    • Tác giả: Trần Văn Thuyết
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2015
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/WShowDetail.aspx?intItemID=26874
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Dec 21, 2018

Share This Page