Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Ảnh Hưởng Của Yếu Tố Tâm Lý Đến Hành Vi Mua Hàng Trên Các Website Trực Tuyến Của Người

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by tn6840342, Apr 10, 2019.

  1. tn6840342

    tn6840342 New Member

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Ảnh Hưởng Của Yếu Tố Tâm Lý Đến Hành Vi Mua Hàng Trên Các Website Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Tại Hà Nội
    Nghiên cứu này nhằm mục đích đánh giá sự ảnh hưởng của các yếu tố tâm lý đến hành vi mua hàng trên các website bán lẻ trực tuyến của người tiêu dùng tại Hà Nội. Nghiên cứu được thực hiện qua hai giai đoạn là nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức. Trong đó, nghiên cứu sơ bộ là giai đoạn nghiên cứu định tính, nhằm mục đích khám phá, điều chỉnh, bổ sung các biến quan sát và thang đo được dùng để đo lường các khái niệm, nội dung nghiên cứu. Giai đoạn này bao gồm việc nghiên cứu lý thuyết và tiến hành phỏng vấn để xác định, điều chỉnh phạm vi nghiên cứu, đồng thời hiệu chỉnh các biến quan sát và thang đo dùng để đo lường hành vi mua hàng trực tuyến. Nghiên cứu chính thức là nghiên cứu định lượng thông qua bảng hỏi. Dữ liệu sau khi được thu thập sẽ được xử lý bằng các phần mềm Excel và SPSS, được tiến hành phân tích bằng phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy. Số mẫu được sử dụng để phân tích là 216.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS.Trần Thị Thu Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hà
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2017
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/6AE5996E1DACEED
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 10, 2019

Share This Page