Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Sự Biến Động Của Mưa Lũ Và Đề Xuất Cơ Sở Khoa Học Tính Lũ Cho Công Trình Giao Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Aug 15, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Biến Động Của Mưa Lũ Và Đề Xuất Cơ Sở Khoa Học Tính Lũ Cho Công Trình Giao Thông Vùng Núi Đông Bắc - Việt Nam
    Giao thông được coi là huyết mạch của mỗi quốc gia, muốn phát triển đất nước cần phải hoàn thiện và hiện đại hệ thống giao thông. Hàng năm nhà nước đã đầu tư rất nhiều kinh phí cho phát triển giao thông trên toàn quốc. Các tuyến đường được đầu tư xây mới, nâng cấp và mở rộng để đảm bảo giao thương kinh tế văn hóa các vùng trên cả nước và quốc tế.
    Với trên 2/3 diện tích của đất nước là địa hình đồi núi, theo thống kê của Bộ GTVT đường miền núi chiếm hơn 70% km trong tổng km chiều dài đường bộ cả nước. Đường miền núi chủ yếu cấp V, chỉ một số km là cấp III và IV cho nên các công trình thoát nước như cầu, cống và rãnh thoát nước chưa được chú trọng trong thiết kế và xây dựng, việc tính toán thủy văn thủy lực còn hạn chế.
    • Luận án tiến sĩ kỹ thuật,
    • Chuyên ngành Thủy văn học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Ngô Lê Long, PGS.TS. Hoàng Thanh Tùng
    • Tác giả: Doãn Thị Nội
    • Số trang: 169
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thủy Lợi 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=26968

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 20, 2016

Share This Page