Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Sự Cảm Nhận Về Lợi Ích Tinh Thần, Giá Trị Tiêu Khiển Và Lòng Tin Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 4, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Cảm Nhận Về Lợi Ích Tinh Thần, Giá Trị Tiêu Khiển Và Lòng Tin Trực Tuyến Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Trực Tuyến: Xét Trong Mức Độ Lo Âu Của Khách Hàng
    Thị trường thương mại điện tử của Việt Nam đang phát triển với tốc độ rất nhanh, đặc biệt từ năm 2013. Sự phát triển này mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp tuy nhiên cũng tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt để giữ chân khách hàng cũ. Khi cuộc sống của con người ngày càng được nâng cấp, các giá trị lợi ích mà họ mong muốn cũng có sự thay đổi. Các khía cạnh lợi ích tinh thần ngày càng được khách hàng quan tâm và đánh giá cao trong mối quan hệ với hành vi của họ. Mối quan hệ giữa các động lực bên trong như lợi ích tinh thần, lòng tin, giá trị cảm nhận tiêu khiển, sự lo âu với hành vi trung thành của khách hàng đang được nhiều quan tâm, đặc biệt đối với những thị trường mới nổi như Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Minh Hà
    • Tác giả: Bùi Thành Khoa
    • Số trang: 221
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=35046
    https://drive.google.com/uc?id=1ulDFWNmCTDL_ZIWgtEgHtzigpaEGpB6R
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page