Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Nội Trú Về Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-23_2-59-31.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Nội Trú Về Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Đắk Nông
    Hiện nay bệnh nhân và gia đình bệnh nhân ngày càng quan tâm nhiều đến chất lượng dich vụ khám chữa bệnh. Vì vậy, việc nghiên cứu sự hài lòng của bệnh nhân nội trú đối với chất lượng dịch vụ y tế là rất quan trọng. Dịch vụ y tế bao gồm các hoạt động khám, chữa bệnh phục vụ bệnh nhân và gia đình, được thực hiện bởi hệ thống các cán bộ, nhân viên của ngành y tế, gắn với các trang thiết bị kỹ thuật cơ sở vật chất y tế, việc đo lường giá trị của các chỉ số hài lòng này sẽ giúp các cơ sở y tế có cái nhìn chính xác về chất lượng dịch vụ của mình hiện tại. Một điều đáng lưu ý đó là bệnh nhân rất ít khi đánh giá chính xác chất lượng dịch vụ y tế thông qua mặt chất lượng kỹ thuật mà chủ yếu là họ đánh giá thông qua chất lượng chức năng. Đây là hai nhân tố tạo nên chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Dân
    • Tác giả: Trần Xuân Hiền
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14239
    https://drive.google.com/file/d/1jftAiidlE8YUDJADiQ3jSv6Y9NNc7Yud
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page