Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Về Chất Lượng Dịch Vụ Y Tế Nội Trú Tại Các Bệnh Viện Trung Ương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 19, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Về Chất Lượng Dịch Vụ Y Tế Nội Trú Tại Các Bệnh Viện Trung Ương Tp.Hồ Chí Minh
    TP.HCM là đô thị đông dân. Kết quả điều tra cho biết dân số TP.HCM trên 7,3 triệu người, mật độ 3.419 người/km². Mật độ dân số quá cao ở các quận trung tâm cộng với sự bùng phát tệ nạn xã hội (mại dâm, ma túy) và ô nhiễm môi trường đã làm gia tăng nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, các bệnh nhân từ các tỉnh khác cũng đổ dồn về khám bệnh tại các thành phố lớn vì điều kiện y tế tốt hơn. Trong khi đó, hệ thống y tế của TP.HCM vốn quá tải nhiều năm qua. Tỷ lệ giường bệnh/10.000 dân của TP.HCM hiện là 41, toàn thành phố có khoảng 60 bệnh viện, 320 trạm y tế và 5 nhà hộ sinh, nhưng phân bổ không hợp lý, tập trung chủ yếu ở nội thành. Việc phục vụ bệnh nhân của các cơ sở y tế TP.Hồ Chí Minh vẫn còn những hạn chế, những khiếm khuyết. Chính vì vậy tôi đã chọn đề tài “Nghiên cứu sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ y tế nội trú tại các bệnh viện trung ương TP.Hồ Chí Minh” về các mặt phục vụ, chất lượng khám, điều trị và cơ sở vật chất của bệnh viện.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Xuân Giang
    • Tác giả: Đỗ Quang Huy
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=95758
    https://drive.google.com/uc?id=1KbyMoFOp8aYywgfvpwv74sS1AHfvHDz0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page