Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Hành Khách Về Chất Lượng Dịch Vụ Tại Cảng Hàng Không Quốc Tế Cam Ranh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 29, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-29_1-36-57.png
    Làm hành khách hài lòng thể hiện qua việc cảm nhận của họ về chất lượng dịch vụ là một công việc quan trọng, nhưng chưa được quan tâm đúng mức, và chưa từng được thực hiện điều tra, nghiên cứu tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (CHKQTCR). Đề tài nghiên cứu mang nội dung hết sức có ý nghĩa với thực tế. Kết quả nghiên cứu sẽ được áp dụng vào thực tiễn công việc của tác giả hiện nay; đồng thời làm tài liệu tham khảo cho các nhà quản trị và điều hành liên quan đến cung cấp các dịch vụ tại CHKQTCR; cũng như làm nền tảng cho những nghiên cứu sau này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Nha Ghi
    • Tác giả: Lê Trịnh Minh Phương
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2021
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20244
    https://drive.google.com/file/d/10OVnoGYLNMMXX05Qip6y1H_FL44s8WHY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page