Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Học Viên Cao Học Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Sau Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 4, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Học Viên Cao Học Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Sau Đại Học Tại Trường Đại Học Mở Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong những năm gần đây, hệ thống giáo dục nước ta không ngừng phát triển cả về qui mô và chất lượng. Một trong những định hướng phát triển của ngành giáo đục Việt Nam hiện nay là tăng quy mô đào tạo sau đại học. Thực tế, quy mô đào tạo bậc sau đại học đang bùng nổ mạnh mỗ về mặt số lượng nhưng chất lượng luôn là vấn đề khiến mọi người băn khoăn, nghi ngờ. Theo đánh giá của nhiều nhà giáo dục, trái với sự gia tăng mạnh mẽ về sổ lượng, chất lượng dịch vụ đào tạo bậc học này đang có chiều hướng đi xuống.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Bảo Lâm
    • Tác giả: Nguyễn Quốc Tuấn
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2012
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1CUEn9agvzJsra6uJBcWt5vgiEJuw-m1M
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 22, 2022

Share This Page