Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Du Lịch Nội Địa Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Của Khu Nghỉ Mát Furama

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 10, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-10_10-27-8.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Du Lịch Nội Địa Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Của Khu Nghỉ Mát Furama Đà Nẵng
    Nền kinh tế toàn cầu hóa ngày càng phát triển mạnh mẽ dẫn đến sự cạnh tranh khốc liệt của các thành phần kinh tế. Doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh với các doanh nghiệp nội địa như trước đây mà còn phải đối mặt với các doanh nghiệp từ nước ngoài. Hơn nữa, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, công nghệ và sự đầu tư bài bản thì các sản phẩm giữa các doanh nghiệp không có quá nhiều sự khác biệt, điều này đã làm cho các nhà quản trị chú ý nhiều đến chất lượng dịch vụ. Bởi vì chất lượng dịch vụ sẽ là thước đo chuẩn để đánh giá giá trị của một loại hàng hóa nào đó. Và ngành kinh doanh dịch vụ du lịch cũng không tránh khỏi quy tắc này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Văn Huy
    • Tác giả: Lê Thị Thu Hoài
    • Số trang: 167
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24016
    https://drive.google.com/file/d/18AdBd7qNo-YZVdHLJBwBuZmIYSNL3Osv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page