Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Dịch Vụ Chuyển Tiền Của Ngân Hàng TMCP Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Dec 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-16_3-6-11.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Dịch Vụ Chuyển Tiền Của Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Đắk Lắk
    Trong giai đoạn hiện nay, thu nhập từ hoạt động dịch vụ đang chiếm tỷ trọng ngày càng cao trong thu nhập tổng thể của các Ngân hàng. Do đó, phát triển về hoạt động dịch vụ là một trong những nhiệm vụ then chốt mà mỗi Ngân hàng phải tự đặt ra cho mình. Điều này, đòi hỏi mỗi ngân hàng không những phải luôn có ý thức cải tiến sản phẩm dịch vụ, mà còn phải quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng. Làm thế nào để đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tín nhiệm cao nhất luôn là vấn đề mà các ngân hàng cố gắng thực hiện với tất cả khả năng của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Trần Thị Bích Thu
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14389
    https://drive.google.com/file/d/1KV7KUh_dmQ0MLLCyQFyqMzk59BtHQ6qU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page