Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Sản Phẩm Dịch Vụ Bán Lẻ Của Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Oct 7, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Sản Phẩm Dịch Vụ Bán Lẻ Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Chợ Lớn
    Trong bối cảnh cạnh tranh trong lĩnh vực tài chính ngân hàng ngày càng mạnh mẽ, đặc biệt giữa các thể chế tín dụng ngân hàng với thể chế tín dụng phi ngân hàng, việc nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần nâng cao lợi nhuận và vị thế của ngân hàng thương mại. Đề tài được thực hiện với mục đích đo lường sự hài lòng của khách hàng dựa trên việc phân tích và đánh giá các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng từ đó kiến nghị một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ tại ngân hàng. Các nhân tố đề cập trong bài nghiên cứu lần lượt được trình bày thông qua các số liệu thống kê mô tả, phân tích độ tin cậy, phân tích nhân tố, phân tích hồi quy cùng với việc xem xét chính sách phát triển của ngân hàng và các mối tương quan phổ biến trong quá trình xây dựng mô hình nghiên cứu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hà Quang Đào
    • Tác giả: Hoàng Thị Hải Yến
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1cGtR841_47-G5JHokmgk2xtqyesILOQ0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page