Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Khi Mua Hàng Qua Facebook

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 22, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Với 64 triệu tài khoản facebook ở Việt Nam (trên tổng số 93.6 triệu dân) chiếm 3% số lượng người dùng facebook toàn cầu. Với số lượng người dùng lớn như vậy đã đưa Việt Nam đã trở thành một trong bảy quốc gia có số lượng người dùng facebook lớn nhất thế giới (Statistic Portal, 2017). Người sử dụng facebook không chỉ dùng mạng xã hội cho việc chia sẻ thông tin mà còn sử dụng cho các hoạt động mua bán các sản phẩm. Với sự phát triển của mạng facebook ở Việt Nam, trong những năm gần đây xu hướng mua sắm trên facebook cũng phát triển mạnh mẽ. Các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ không còn chỉ tập trung bán qua kênh truyền thống mà đã thực hiện quảng cáo bán hàng trên facebook.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS, TS Phạm Thu Hương
    • Tác giả: Phạm Thị Lan Hương
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2018
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/4B25759C87D0423
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page