Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Sử Dụng Dịch Vụ Internet Banking Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Sử Dụng Dịch Vụ Internet Banking Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - CN Tp. Hồ Chí Minh
    Đề tài này tác giả đã vận dụng cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ, và lý luận về sự hài lòng của khách hàng , mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của KH để nghiên cứu và đánh giá các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi sử dụng dịch vụ Internet Banking của Vietcombank TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra trên cơ sở của các nghiên cứu trước đây và mô hình nghiên cứu của một số tác giả trong và ngoài nước tác giả đã mạnh dạn lấy mô hình SERVQUAL là cơ sở tham khảo để tác giả có thể đưa ra mô hình nghiên cứu của luận văn. Trước nhất, khi thiết lập mô hình tác giả vẫn xem xét yếu tố then chốt tác động đến sự hài lòng của khách hàng là chất lượng dịch vụ 5 nhân tố: Sự hữu hình, Sự đáp ứng, Sự đảm bảo, Hiệu quả phục vụ kế đến là yếu tố Giá cả và thang đo sử dụng mang tính tổng hợp và được điều chỉnh cụ thể.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hồ Viết Tiến
    • Tác giả: Phan Văn Hưng
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1rW_gz6-fd9Q2fiIP2kB2AlWBjQiqDl7S
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page