Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Viettinbank Đắk Lắk

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Doanh Nghiệp' started by quanh.bv, Jul 31, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-7-31_18-30-23.png
    Khách hàng là lý do tồn tại và là mục đích hoạt động của các công ty, đặc biệt là các ngân hàng thưomg mại. Những năm gần đây các ngân hàng có xu hướng chuyển dịch nhiều sang cung cấp dịch vụ ngân hàng cho khách hàng cá nhân. Trong môi trường kinh doanh đầy biến động và cạnh tranh khốc liệt, các ngân hàng cần nắm bắt và rất hiểu khách hàng, nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với công ty, đặc biệt là Vietinbank Đăk Lăk làm kim chỉ nam cho các hoạt động của mình. Thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng tạo niềm tin cho khách hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Tuấn Anh
    • Tác giả: Phan Thị Kim Oanh
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2016
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12336
    https://drive.google.com/file/d/1bLpAiNs37KdSGZfgqFCAuM5VfnNbFdvb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page