Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Vay Vốn Của Agribank - Chi Nhánh Bắc Sơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-15_0-25-21.png
    Sản phẩm dịch vụ đa dạng đáp ứng sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quyết định đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng. Tất cả các ngân hàng muốn đứng vững, tồn tại lâu dài cần có sự nỗ lực thực sự đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để họ trung thành với ngân hàng. Đề tài: “Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay vốn của AgriBank –Chi nhánh Bắc Sơn” Nhằm mục đích giúp Agribank chi nhánh huyện Bắc Sơn thấy rất cần thiết phải nâng cao, đảm bảo chất lượng dịch vụ của ngân hàng dành cho khách hàng vay vốn, tạo được lòng tin, sự đồng thuận từ khách hàng, tin tưởng đồng hành cùng Agribank chi nhánh huyện Bắc Sơn để hoạt động kinh doanh ngày càng bền vững hơn, thực hiện chiến lược công nghiệp hóa hiện đại hóa Ngân hàng nói chung, lộ trình cổ phần hóa Agribank Việt Nam nói riêng và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của đất nước hiện tại và tương lai.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Tuấn Anh
    • Tác giả: Lương Thị Kiều Oanh
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11041
    https://drive.google.com/file/d/1AtwNHxhXrxmXIc7eSXdfHET1lt9GMlwv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Nov 15, 2022

Share This Page