Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Về Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng TMCP Á Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 21, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Về Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng TMCP Á Châu Chi Nhánh Thái Nguyên
    Mỗi NH khi hoạt động đều đặt ra cho mình những chiến lược phát triển riêng, phù hợp với thị trường, nguồn lực, mục tiêu, tầm nhìn của mình. Hiện nay, chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng đang trở thành một chiến lược kinh doanh có tầm quan trọng bậc nhất. Phối hợp cùng KH trong kinh doanh, thu hút KH mới, củng cố KH hiện hữu đang trở thành công cụ kinh doanh hữu hiệu với lượng chi phí bỏ ra nhỏ nhưng mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Làm thế nào để đem đến cho KH sự hài lòng tốt nhất luôn là vấn đề mà các NH phải cố gắng thực hiện với tất cả khả năng của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Đình Long
    • Tác giả: Nguyễn Thái Phương Mai
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-tmcp-a-chau-chi-nhanh-thai-nguyen-54626.html
    https://drive.google.com/uc?id=1309KemVzJpMgoTy_kZFt6d1f-0A0NE59
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page