Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Về Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ ATM Tại Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Dec 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-16_18-52-32.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Về Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ ATM Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Ayunpa-Gia Lai
    Trong quá trình cả nước cùng đi lên hội nhập nền kinh tế toàn cầu, mỗi ngành đều định hướng một chiến lược mới, một hướng đi riêng sao cho phù hợp để đạt được những hiệu quả kinh tế. Với vai trò là một ngành kinh doanh đặc biệt, các ngân hàng thương mại cung cấp các dịch vụ đáp ứng cho các nhu cầu của khách hàng và để phục vụ nhiều mục đích khác nhau của khách hàng. Một trong những dịch vụ được quan tâm trong cuộc sống ngày càng hiện đại đó là dịch vụ thẻ ATM. Cùng với sự bùng nổ công nghệ và quá trình tự do hóa thương mại diễn ra đang diễn ra rầm rộ trên toàn thế giới; Xu hướng ở nhiều nước hiện nay không dùng tiền mặt, việc dùng thẻ thanh toán giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí và đảm bảo an toàn hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Văn Huy
    • Tác giả: Châu Thị Tố Nga
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21318
    https://drive.google.com/file/d/1YixApxtjqW0ThSinPQVlYjpb_N78dAkS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page