Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Về Dịch Vụ Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Á

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 18, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-18_14-58-57.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Về Dịch Vụ Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Á, Chi Nhánh Bình Định
    Khi Việt Nam chính thức trở thành thành viên thứ 150 của Tổ chức thương mại thế giới đã mở ra cho các doanh nghiệp nước nhà thời cơ và thách thức mới, nhất là đối với các tổ chức tài chính - tín dụng, vốn từ lâu đã được Nhà nước bảo hộ. Với những cam kết cụ thể, bên cạnh những ngành có thêm điều kiện thuận lợi, một số ngành sẽ phải gặp nhiều thách thức lớn hơn. Tài chính ngân hàng thuộc nhóm thứ hai. Bắt đầu từ ngày 01/4/2007, ngân hàng 100% vốn nước ngoài được phép thành lập. Theo đó, các ngân hàng trong nước sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt để giữ thị phần trên thị trường cung cấp các sản phẩm dịch vụ trong lĩnh vực tài chính.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Phạm Thị Ngọc Thu
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23669
    https://drive.google.com/file/d/18tua_zJMyMZM4zvhiMSaWUP5h4aLlX1E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page