Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Đối Với Dịch Vụ Hành Chính Thuế Tại Chi Cục Thuế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 5, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-5_12-45-40.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Đối Với Dịch Vụ Hành Chính Thuế Tại Chi Cục Thuế Thành Phố Pleiku Tỉnh Gia Lai
    Trong quá trình hội nhập và phát triển kinh tế, ngành thuế vừa bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ chính trị về thu Ngân sách nhà nước vừa quan tâm đến các dịch vụ hành chính công phục vụ cho các tổ chức, cá nhân. Trong mối quan hệ này, người nộp thuế trở thành “khách hàng”, cơ quan thuế là “người phục vụ”, hỗ trợ tạo điều kiện cho người nộp thuế (NNT) có nhiều thuận lợi để phát triển sản xuất kinh doanh, thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của mình đối với Nhà nước. Trong bối cảnh đó, các cơ quan hành chính nhà nước nói chung, cơ quan thuế nói riêng đang nỗ lực đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính thuế, nâng cao chất lượng phục vụ và mức độ hài lòng của Doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Thế Giới
    • Tác giả: Dương Anh Tuấn
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/29548
    https://drive.google.com/file/d/1i8OrivMNFKIEtSVRjIZa-6yLeCJRjXER
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page