Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Đối Với Dịch Vụ Hành Chính Thuế Tại Văn Phòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-28_2-28-44.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Đối Với Dịch Vụ Hành Chính Thuế Tại Văn Phòng Cục Thuế Tỉnh Kon Tum
    Nước ta đang chuyển từ nền hành chính cai trị sang nền hành chính phục vụ để đáp ứng được yêu cầu đổi mới, hội nhập quốc tế. Trong nền hành chính phục vụ, sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ hành chính công vừa là cái đích cần hướng đến, đồng thời cũng vừa là thước đo đánh giá hiệu quả hoạt động của mỗi cơ quan hành chính nhà nước. Có thể nói, đề cao sự thỏa mãn của khách hàng đã trở thành sứ mệnh phát triển chung của mọi cơ quan hành chính nhà nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Liêm
    • Tác giả: Lê Minh Nhật
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14591
    https://drive.google.com/file/d/1Vwy8GmQCPC8XuaFiJ21m0sZy159OrzZT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Dec 28, 2022

Share This Page