Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Đối Với Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 26, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-26_3-34-17.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Đối Với Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV) – Chi Nhánh Hà Tĩnh
    Trong những năm qua, quá trình hội nhập đã thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của các Ngân hàng tại Việt Nam. Đặc biệt là việc xã hội hóa các Ngân hàng, cũng như các chính sách liên quan đến lĩnh vực ngân hàng trong thời gian qua (như chính sách trần lãi suất, sáp nhập các Ngân hàng, ...) đã làm cho tính cạnh tranh giữa các Ngân hàng ngày càng trở nên gay gắt. Khách hàng bắt đầu chú ý nhiều hơn đến các yếu tố “phi tài chính” như chính sách chăm sóc khách hàng, uy tín của ngân hàng,… Trong tình thế đó, các Ngân hàng buộc phải tìm cách lôi kéo và gìn giữ các khách hàng của mình. Làm thế nào để đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất luôn là câu hỏi mà các Ngân hàng cố gắng giải quyết với tất cả khả năng của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Lê Văn Phước
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47085
    https://drive.google.com/file/d/1M5dclQyUscQ3s5O4VkUawlx6w6gZoJ8i
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page