Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Khi Sử Dụng Phần Mềm Kế Toán Vietsoft Acounnting

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-23_20-28-56.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Khi Sử Dụng Phần Mềm Kế Toán Vietsoft Acounnting Của Công Ty Tnhh Phần Mềm Việt
    Trong thời gian qua ngành công nghiệp phần mềm đã chuyển trọng tâm từ việc cung cấp sản phẩm sang cải thiện chất lượng sản phẩm như: dễ sử dụng, bảo mật, ổn định và độ tin cậy. Một số sản phẩm phần mềm, đặc biệt là sự lặp lại các sản phẩm của Microsoft đã trì hoãn để nâng cao chất lượng sản phẩm. Như vậy, chất lượng phần mềm đang trở thành chủ đề quan trọng trong ngành công nghiệp này. Theo truyền thống, yêu cầu phần mềm hoặc phải đảm bảo chức năng hay không đảm bảo nhưng cuối cùng phải có chất lượng. Để xác định được chất lượng thì bản thân chất lượng phải được xác định. Hiện nay, chất lượng phần mềm đang thiếu một nền tảng mô hình vững chắc để đánh giá và xác định nó
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Liêm
    • Tác giả: Lê Văn Bình
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14178
    https://drive.google.com/file/d/1UY-wsixdk22ahjp0kiJUFP1KDN42F8ae
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page