Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 21, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-21_1-20-33.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Bình Định
    Hiện nay, xu hướng toàn cầu hoá, hội nhập kinh tế quốc tế và khu vực đang diễn ra ngày càng sâu rộng. Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ và sự mở cửa thị trường là sự canh tranh trong tất cả các lĩnh vực kinh tế mà ngành Ngân hàng là một lĩnh vực điển hình. Sự cạnh tranh diễn ra giữa các Ngân hàng nhà nước, Ngân hàng Thương Mại Cổ phần và Ngân hàng nước ngoài trên thị trường Tài chính Ngân hàng Việt Nam. Trong môi trường cạnh tranh này, khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại và phát triển của ngân hàng. Chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng đang là chiến lược quan trọng hàng đầu của các ngân hàng. Ngân hàng nào mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất thì cơ hội cho sự tồn tại và phát triển của ngân hàng đó là nhiều nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Châu Minh Bình
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14083
    https://drive.google.com/file/d/1sveywYyRbjUibwJH9A4y6OBpq1kR4ioE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page